Phương pháp trồng răng giả gồm những giải pháp nào?

Leave a Comment
Ngày nay với sự phát triển cực kì nhanh của ngành chúng tôi hiện đại thì các kĩ thuật trồng răng giả ngày càng được nâng cấp và phát triển giúp cho việc tái tạo răng càng ngày càng đễ dàng hơn giúp mau chóng phục phục hình lại sự ăn nhai chất lượng cho mọi người.
va61nbac-si-tu-vanBS trả lời

những giải pháp thay thế răng hàm giả nhiều hiện nay:

tái tạo răng trong cùng với làm cho răng giả tháo lắp
  • Với phương pháp răng giả tháo lắp có thể giúp bênh nhân phục hồi và lắp đầy nơi mất răng, với phương pháp phục hồi này có ưu điểm là thời kì tái tạo nhanh và có giá tiền thấp phù hợp với phần lớn tần lớp bệnh nhân răng không còn và các bạn cao tuổi không đủ khả năng để áp dụng kĩ thuật cấy ghép implant.Răng giả tháp lắp rất đễ dàng giữ và vệ xin lúc ăn nhai, nguyên nhân có thể tách ra lắp vào nên việc vê sinh là hoàn toàn thuận tiện..
  • khi chọn lấy làm cho giải pháp này chiếc răng thật của mình vẫn được giữ nguyên nhưng hàm giả tháo lắp lại không áp dụng được lâu dài do giai đoạn khả năng ăn nhai khiến cho chất lượng bị giảm sút và cần thay mới sau các tiêu chí thời kì dùng.
giải pháp làm cầu răng sứ cố định: giải pháp phục hình này áp dụng cho các bện nhân bị mất một hoặc phổ biến chiếc răng hàm cùng các tiêu chí khi và có mong muốn được trồng răng hàm giả.

 
Nhưng lúc tiến hành BS sẽ phải mài hai răng kế bên để làm cầu răng sứ đây là điều bắt buộc của phương pháp này nên muốn khiến giải pháp này thì bắt buộc cần biết có hai răng trụ bên cạnh khỏe mạnh dùng làm điểm tự tái tạo cho những chiếc răng giả.
cay-ghep-implantCấy ghép implant
phương pháp cấy ghép implant: Đây là kĩ thuật phục tốt nhất và hiện quả nhất bây giờ được phần lớn các bạn răng không còn tin sử dụng để phục hình răng.Với các ưu điểm hoàn hảo tất cả các phương pháp phục hồi khác đem đến cho bân những tiêu chí hàm răng hoàn hảo.
kĩ thuật này dùng trụ kim loại bằng titanium cấy ghép trực tiếp vào xương hàm giữ vị trí như một số tiêu chí chiếc chân răng giả giúp chịu lực ăn nhai lúc bện nhân ăn.Đây cũng là giải pháp có tuổi tác răng cao nhất trong các kĩ thuật phục hồi,răng hoàn toàn có thể tồn tại mãi mãi nếu như được chăm sóc tốt và thường xuyên đi khám định kì.

Trích Nguồn : http://benhsaurang.com/trong-rang-gia-gom-nhung-giai-phap-nao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét