Hiệu quả tốt nhất của phương pháp cấy ghép mini implant

Leave a Comment
hiện tại với những trường hợp răng bị mất thì kĩ thuật cấy ghép implant là phương hướng chất lượng để tái tạo răng.Với sự liên tục phát triển của ngành nha khoa hiện đại thì cấy ghép implant đã phát triển thêm một số tiêu chí bước tiến mới đó là sự ra đời của kĩ thuật mini implant, đây là kĩ thuật khắc phục hầu hết những nhược điểm mà kĩ thuật implant còn mắc nên biết.


Cấy ghép mini implant

Cấy ghép mini implant là gì?

Mini implant có cấu tạo tương tự nhưng trụ implant thông thường nhưng lại có kích thước nhỏ hơn có đường kính dưới 0,3 cm và chiều dài khoảng từ 1,3cm – 1,6 cm.
Trụ mini implant có cấu tạo bao gồm 2 phần chính:
    • Phần đầu trụ sẽ được gắn cố định vào xương hàm tại vị trí mất răng.
    • Phần còn lại của trụ được bác sĩ nha khoa gắn trực tiếp vào khớp với một số tiêu chí nắp đậy do trụ này bị nhô lên trên nướu.
Sau khi cấy ghép mini implant xong BS sẽ lắp mão răng sứ lên trên trụ răng để cấy ghép nhằm tái tạo răng y như răng thật cả Xét theo cấu tạo lẫn nhiệm vụ.

các đối tượng cấy ghép mini implant:

phương pháp này thành lập nhằm tái tạo cho các người dùng bị mất đa dạng răng, có khả năng là cả hàm hoặc tình trạng xương hàm của người dùng không đạt yêu cầu để phục hình cấy ghép implant khi đó kĩ thuật cấy ghép mini implant là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

hiệu quả lúc cấy ghép mini implant

Cấy ghép mini implant được coi là phương hướng nha khoa tân tiến nhất được phát triển từ kĩ thuật implant truyền thống, bác sĩ luôn tư vấn cho quý khách răng không còn chọn lấy để có hiệu quả tốt nhất khi điều trị. Cấy ghép mini implant mang lại cho bệnh nhân các tốt như:

phục hồi mini implant
khắc phục giảm thiểu của phương pháp cấy ghép implant thông thường.
  1. thời kì tiến hành cấy ghép nhanh chóng hơn, thời gian chờ trụ implant thích nghi cũng nhanh hơn nên rất phù hợp cho người lớn tuổi.
  2. quá trình cấy ghép mini implant bảo đảm, an toàn không gây đau nhức cho quý khách.
Với kĩ thuật phục hình răng mini implant có khả năng phục hồi cho bạn một hàm răng khỏe mạnh và khả năng ăn nhai hiệu quả với phổ biến ưu điểm vượt trội giải pháp implant truyên thống giúp bạn thoải mái ăn nhai các thức ăn bênh nhân yêu thích.
Trích Nguồn : http://nhakhoatongquat.net/hieu-qua-tot-nhat-cua-cay-ghep-mini-implant/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét