Đối tượng cần phải ghép xương trước khi cấy ghép implant

Leave a Comment
Với những người dùng mất răng thì phương pháp phục hình răng bằng cấy ghép implant là giải pháp uy tín để phục hình và phục hồi các răng đã mất, nhưng không phải người dùng nào không còn răng cũng có khả năng sử dụng phương pháp này, những đối tượng đó quá nhiều là những khách hàng bị tiêu xương vì vậy cần phải ghép xương để phục hình lại phần xương đã mất.Bài viết sau sẽ giúp bênh nhân hiểu rõ hơn Theo vấn đề này.

Cấy ghép implant
Ghép xương là một thao tác nhu yếu trong Implant mà BS kỹ thuật cho các đối tượng người dùng có tỷ lệ xương hàm ngắn hoặc nhỏ hơn so với tỷ lệ xương hàm chuẩn để đạt yêu cầu cấy ghép Implant.

các trường hợp nào cần ghép xương?

  • Trường hợp quý khách thiếu răng quá lâu ngày mà không sử dụng những giải pháp tái tạo răng để phục hình răng, do đó tại chỗ mất răng sẽ không còn nhận được các lực kích thích từ việc ăn nhai nên vùng xương tại vị trí đó sẽ bị tiêu đi Xét về thời gian.
  • Trường hợp các những quý khách đang nên biết mang hàm giả tháo lắp phương pháp phục hình răng này chỉ tái tạo ăn uống ở mức tương đối và không thể ngăn chặng được quá trình tiêu xương vẫn âm thầm đang có.
  • Trường hợp những các bạn bị mắc các bệnh răng miệng như nha chu, viêm nhiễm tủy, nướu…dẫn tới răng bị mất và tiêu xương làm cho xương hàm không còn đủ số lượng dùng làm implant bình thường nữa cần phải được cấy xương thì mới đủ tiêu chuẩn để làm implant.
Trên đây là các đối tượng bị tiêu xương để bạn xem qua trước khi phục hình cấy ghép implant.Nếu bạn vẫn còn câu hỏi mào tới kĩ thuật này thì hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi Peace Dentistry để chúng ta có khả năng trả lời nghi vấn cho mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét