Quy trình cấy ghép implant và những điều cần biết

Leave a Comment
Quy trình phục hình răng bằng cấy ghép implant tại Nha Khoa Sài Gòn B.H được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và quy trình chuẩn quốc tế nên có thể đảm bảo thời gian phục hồi cũng như tích hợp xương diễn ra hiệu quả và nhanh chóng cho bạn.
Cấy ghép implant có giá bao nhiêu tiền?
Cấu tạo của implant

Lựa chọn trụ implant phù hợp với bạn.

Việc tái tạo răng bằng cấy ghép implant không thể nào thành công nếu trụ implant thể không thể đạt được những yêu cầu về tỷ lệ, độ nông sâu của xương hàm, tương quan với chân răng bên cạnh, khoảng cách với các dây thần kinh nằm bên trong xương hàm,… Và nếu như trình độ bác sĩ điều trị không có chuyên môn cao, tay nghề cứng và nhiều kinh nghiệm lâm sàng nhiều thì những yêu cầu đó không dễ gì đảm bảo chính xác được cho ca phẫu thuật cấy ghép.

Nếu trụ implant đặt sai vị trí thì có hậu quả gì?

Bác sĩ nha khoa sài gòn B.H cho biết nếu như trụ implant đặt sai vị trí thì sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng sau:
  • Răng sau khi cấy ghép có hình dáng không thẳng, không thể đứng vững chắc trên khung hàm và có khả năng làm hổng chiếc răng implant.
  • Chân răng khi lệch sẽ dễ bị chạm vào chân răng thật là cho răng thật bị đau nhức và có khả năng là mất cả 2 răng.
  • Gây ảnh hưởng không tốt cho xương hàm và ổ răng tại vị trí cấy ghép.
cay-ghep-implant-chi-phau-thuat-1-lan-duy-nhat1

Để được cung cấp các kiến thức chính xác về implant, khách hàng và bệnh nhân có thể trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ Hotline 18001015, các bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn B.H sẽ hỗ trợ và giải đáp chi tiết nhất cho bạn.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét