Phương pháp chỉnh nha chữa hô không cần niềng răng

Leave a Comment
Phương pháp đều trị chỉnh răng hô không cần niềng là một kỹ thuật tiến tiến nhất hiện nay giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng răng hô, móm do xương hàm một cách triệt để, nhanh chóng và an toàn mà không cần phải mang niềng răng trong một khoảng thời gian dài.
Niềng răng chỉnh nha

Khi nào chỉnh hô không cần niềng răng?

Bản chất cốt lõi của phương pháp chỉnh nha niềng răng là tác động lực lên răng một cách từ từ để các răng dịch chuyển đến vị trí mà bạn mong muốn.Đối với phương pháp chỉnh nha này thường được bác sĩ chỉnh định cho những trường hợp được chuẩn đoán là hô nguyên nhân do răng.
Tuy nhiên, nếu nguyên nhân gây ra răng hô xuất phát không phải do răng mà do xương hàm thì niềng răng chỉnh nha hoàn toàn không có tác dụng mà cần phải áp dụng một phương pháp khác phù hợp hơn.

Chỉnh răng hô, móm không cần niềng

Hô, móm nguyên nhân do xương hàm sẽ khiến cho gương của bạn mặt bị mất cân đối, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin trong công việc cũng như trong giao tiếp. Với những trường hợp này thì phẫu thuật là phương pháp duy nhất có thể giúp khắc phục một cách triệt để và nhanh chóng tình trạng răng hô.
Với kỹ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại và trình độ tay nghề cao của các y bác sĩ sẽ phẫu thuật dời hàm hô vào trong hoặc hàm móm ra ngoài sao cho sự cân đối hài hòa giữa 2 hàm răng và gương mặt của bạn,khớp cắn hoàn hảo hơn giúp cho việc ăn nhai trở nên tốt hơn, mang lại cho bạn một diện mạo mới giúp bạn tư tin hơn với nụ cười của mình.

Nha khoa Sài Gòn B.H
Điều quan trọng nhất là để có một kết quả hoàn hảo là bạn phải chọn một trung tâm nha khoa uy tín chất lượng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và hệ thống máy móc hiện đại mới nhất. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề giỏi, từng du học, tu nghiệp ở nước ngoài, đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật thực tế. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét