Chí phí chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

Leave a Comment
Chỉnh nha niềng răng điều trị những lệch lạc của răng như: hô, móm, mọc lệch, chen chúc,... mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, một nụ cười hoàn hảo, nhưng chỉnh nha niềng răng giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé!



Chỉnh nha niềng giá bao nhiêu?

Chỉnh nha niềng răng là một quá trình điều chỉnh sắp xếp lại những răng lệch lạc bằng hệ thống các mắc cài cố định hoặc khí cụ tháo lắp. Hệ thống khí cụ này sẽ tạo ra một lực nhẹ và liên tục tác động lên hàm răng, làm cho răng dịch chuyển tới vị trí thích hợp.

Chi phí chỉnh nha niềng răng tùy vào tình trạng răng, mức độ khó dễ của xương hàm của từng trường hợp cụ thể và loại mắc cài mà bạn chọn sẽ có những mức giá khác nhau.

Hiện nay, ngoài phương pháp niềng răng mắc cài kim loại còn có những phương pháp khác mắc cài sứ có màu giống như màu răng rất khó để có thể nhận thấy, hoặc mắc cài được gắn vào mặt trong của răng và niềng răng không mắc cài invisalign với những khay trong suốt, không ai có thể phát hiện ra bạn đang mang niềng, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ tối đa giúp bạn không còn lo lắng về khi giao tiếp.

Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ chỉnh nha uy tín

Để biết rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình cũng như chi phí niềng răng chỉnh nha giá bao nhiêu bạn nên sắp xếp thời gian đặt lịch hẹn để đến trực tiếp , Bác sĩ chuyên về chỉnh nha sẽ khám và tư vấn miễn phí cho bạn.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ tay cao, được đào tạo chuyên sâu tại ĐH Y Dược TP.HCM, được tu nghiệp và học tập ở nước ngoài, và có bề dày kinh nghiệm với hơn 15 năm, bác sĩ Nha Khoa Kim Dentistry đã điều trị chỉnh nha thành công cho rất nhiều trường hợp, bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét